Bóng đá VN 21/8: CLB HAGL nối dài mạch thắng trên đất Thái

(GMT+7)

Bóng đá VN 21/8: CLB HAGL nối dài mạch thắng trên đất Thái và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

CLB HAGL nối dài mạch thắng trên đất Thái lên con số 4

Vào lúc 17h00 chiều qua (ngày 20/8), CLB HAGL đã bước vào trận đấu giao hữu thứ 4 trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Đối thủ của họ là đội bóng Kasetsart FC (Thai League 2).

Mặc dù vậy dàn sao trẻ nhà bầu Đức vẫn không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ. Ở trận này, HLV trưởng Vũ Tiến Thành tiếp tục bố trí 2 đội hình trong 2 hiệp đấu để thử nghiệm nhân sự.

Đội HAGL nhập cuộc với quyết tâm cao, chơi áp sát, tấn công liên tục. Kết quả chung cuộc, ‘Gỗ’ đã giành chiến thắng 4-0 với các bàn thắng do Văn Triệu, Thanh Nhân, Phước Bảo và Da Silva Marciel ghi.

Bóng đá VN 21/8: CLB HAGL nối dài mạch thắng trên đất Thái
Bóng đá VN 21/8: CLB HAGL nối dài mạch thắng trên đất Thái

Với thắng lợi này, HAGL đã nối dài mạch trận toàn thắng của mình trong chuấn du đấu tại Thái Lan lên con số 4. Vào lúc 18h00 chiều nay, CLB HAGL sẽ gặp đội Mumbai City FC (Ấn Độ). Theo thống kê bongdaso, đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội bóng phố núi trên đất Thái trước khi trở về nước.

HLV Polking thừa nhận áp lực trước thềm Asean Club Championship

“Tham dự đấu trường Đông Nam Á là cơ hội để CAHN đối đầu với nhiều đội bóng mạnh”, HLV Mano Polking chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với đại diện đến từ Thái Lan.

“Tôi đã có sự tiếp xúc cũng như hiểu biết về Buriram United rồi nên tôi đánh giá đây là cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ cho các cầu thủ đội nhà”.

Để chuẩn bị cho giải đấu, CLB CAHN đã đem về nhiều những tân binh chất lượng, có thể kể đến trong số đó là sự xuất hiện của Quang Vinh Pendant. Nói về điều này, HLV Polking gửi lời cảm ơn đến BLĐ đội bóng:

“Trước hết, tôi phải cảm ơn ban lãnh đạo đội đã giúp tôi có được những nhân sự chất lượng. Tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại và sẽ cố gắng để có được kết quả tốt”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Lưu lại: lịch bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo bóng đá