Bóng đá VN 2/8: Cựu sao SLNA nguy cơ thất nghiệp

(GMT+7)

Bóng đá VN ngày 2/8 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Cựu sao SLNA nguy cơ thất nghiệp, hậu vệ Việt kiều Pháp gia nhập CLB CAHN và ĐT Nga có thể đá giao hữu với Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.

Cựu sao SLNA nguy cơ thất nghiệp

Báo Nghệ An ngày hôm nay có bài viết về trường hợp của Đậu Thanh Phong, cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 hiện vẫn chưa tìm thấy đội bóng mới sau khi đã chia tay Bắc Ninh.

Ở mùa giải hạng Nhì Quốc gia vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Trường, Đậu Thanh Phong đã góp công không nhỏ giúp Bắc Ninh lọt vào vòng chung kết, đáng tiếc thất bại trước Trẻ TP. Hồ Chí Minh sau loạt sút luân lưu khiến đội bóng có cố vấn cao cấp là cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam, Park Hang-seo, lỡ hẹn với cơ hội chơi bóng ở giải hạng Nhất mùa 2024/25.

Bóng đá VN 2/8
Đậu Thanh Phong trong màu áo Bắc Ninh tại giải hạng Nhì

Bóng đá VN 2/8: Hậu vệ Việt kiều Pháp gia nhập CLB CAHN

CLB CAHN mới đây đã đăng tải đoạn video ngắn về cầu thủ vừa cập bến đội bóng, hậu vệ Việt kiều Pháp Jason Quang Vinh. “Xin chào! Tôi là Jason Quang Vinh, tôi đã có mặt tại CLB Công an Hà Nội”, cầu thủ Việt kiều lên tiếng.

Hậu vệ 27 tuổi này có bố người Pháp, mẹ là người Việt Nam từng xuất hiện ở các độ trẻ của Pháp như đội U16 và U18. Trước khi về Việt Nam, Jason Quang Vinh Pendant từng chơi cho các CLB: Sochaux, New York Redbulls và Quevilly Rouen (thi đấu tổng cộng 193 trận, ghi 1 bàn và có 6 kiến tạo).

Cầu thủ Việt kiều sinh năm 1997 gia nhập đội bóng ngành công an với tư cách cầu thủ tự do sau khi vừa hết hợp đồng với CLB Quevilly Rouen (Pháp). Anh sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, phí lót tay vào khoảng 10 tỷ đồng/mùa giải.

>> Cập nhật thêm thông tin dự đoán bóng đá của những trận cầu hấp dẫn trong nước và thế giới ngay hôm nay!

ĐT Nga có thể đá giao hữu với Việt Nam, Malaysia và Thái Lan

Theo tin bóng đá VN ngày 2/8, trong thời gian qua, báo chí Nga đưa tin tuyển quốc gia nước này được mời sang Đông Nam Á đá giao hữu. Tháng trước, tờ Sport Express (Nga) đưa tin ĐTQG nước này có thể đá giải giao hữu với Việt Nam và Thái Lan vào tháng 9 tới ở TP.HCM. Mới đây nhất, Malaysia cũng mời đội tuyển Nga đá giao hữu.

Xem thêm: Bóng đá VN 20/5: Lý do Kiatisuk từ chức

Xem thêm: Bóng đá VN 4/9: Sao Thái Lan quyết tâm thắng Việt Nam

Theo các trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của Nga, ĐT Nga vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng sẽ sớm bàn bạc về các trận giao hữu vào tháng 9 năm nay.

Lưu lại: lịch bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo bóng đá