Bóng đá QT 2/11: Real cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool vụ Inacio

(GMT+7)

Bóng đá QT 2/11: Real cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool vụ Inacio, Liverpool chuẩn bị phương án dự phòng cho Klopp

Bóng đá QT 2/11: Real cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool vụ Inacio

Real Madrid và Liverpool đều đang lên kế hoạch để tranh giành chữ ký của trung vệ tài năng, Goncalo Inacio, người Bồ Đào Nha đang chơi cho Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Sporting Lisbon đã đặt một mức giá rất cao để giữ chân cầu thủ này, mặc dù Real Madrid và Liverpool đều rất quyết tâm trong việc chiêu mộ anh.

Inacio đã nổi lên như một tài năng triển vọng tại Sporting Lisbon và đã thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Câu lạc bộ Bồ Đào Nha đã đánh giá cao tài năng và tiềm năng của Inacio, vì vậy họ đã đặt một mức giá giải phóng hợp đồng cao lên tới 60 triệu euro. Quyết định này cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của họ trong việc giữ chân cầu thủ trẻ này, đồng thời thể hiện rõ ý định không bán anh giữa mùa giải, trừ khi có đội bóng nào sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng.

Bóng đá QT 2/11: Real cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool vụ Inacio
Bóng đá QT 2/11: Real cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool vụ Inacio

Sự can thiệp của Real Madrid và Liverpool cho thấy cả hai câu lạc bộ đều muốn tăng cường hàng phòng ngự của mình với sự hiện diện của một trung vệ có tiềm năng và tài năng như Inacio. Cuộc cạnh tranh này có thể sẽ trở nên gay gắt hơn khi cả hai đội bóng đều có tham vọng cao trong mùa giải này, đặc biệt là trong việc cạnh tranh ở cả mặt trận nội địa lẫn cúp châu Âu.

Liverpool chuẩn bị phương án dự phòng cho Klopp

Theo thông tin từ Bild Sports, đội bóng Liverpool đã tiến hành liên hệ với Max Eberl ngay sau khi cựu Giám đốc Thể thao của RB Leizpig bị sa thải. Theo báo cáo kqbd hom nay mới nhất từ Liverpool Echo, Jurgen Klopp đã có cuộc hội thoại kéo dài hơn 2 giờ với Max Eberl để thảo luận về việc ông sẽ tiếp quản vị trí mà Jorg Schmadtke sắp để lại tại Anfield trong thời gian sắp tới. Các cổ động viên của Liverpool đang rất háo hức với tin tức này, bởi Max Eberl sở hữu kinh nghiệm vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực này khi làm việc tại Đức. Chắc chắn ông sẽ đóng góp rất nhiều trong việc tái cấu trúc Lữ đoàn đỏ trong thời gian tới dưới thời của Jurgen Klopp.

Tin đồn Jim Ratcliffe muốn Graham Potter thay thế Ten Hag

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi của Manchester United dưới sự lãnh đạo của HLV Ten Hag trong mùa giải này, CĐV và ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang dần mất kiên nhẫn với ông thầy người Hà Lan.

Theo TeamTalk, nếu đề xuất về cổ phần thiểu số của Jim Ratcliffe được ban lãnh đạo câu lạc bộ phê chuẩn trong những tuần tới, HLV Ten Hag có thể sẽ bị sa thải.

Jim Ratcliffe được cho là rất muốn mời Graham Potter thay thế Ten Hag tại Old Trafford với những trận còn lại ở lịch bóng đá hôm nay. Ngoài ra, Zinedine Zidane cũng đang nằm trong tầm ngắm của tỷ phú Anh này, mặc dù nhà cầm quân người Pháp không có hứng thú với việc dẫn dắt một đội bóng Anh.

Lưu lại: lịch bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo bóng đá