Bóng đá Đức 30/10: Bayern Munich thắng … 8-0

(GMT+7)

Bayern Munich thắng … 8-0, Thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của Kimmich, Sao Bayern nghỉ dài ngày vì chấn thương… là những tin bóng đá Đức ngày 30/10.

Bayern Munich thắng … 8-0

Đầu trận, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sự xuất hiện của Manuel Neuer. Thủ môn 37 tuổi chơi trận đầu tiên kể từ khi chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu sớm chuyển sang trọng tài và những tấm thẻ đỏ. Ngay phút thứ 6, sau khi mất bóng vào chân Marvin Mehlem, tiền vệ của Bayern, Joshua Kimmich chấp nhận mất quyền thi đấu để ngăn đối phương vào vòng cấm.

Sau hai bàn thua chớp nhoáng, Darmstadt gần như sụp đổ. Đội mới lên hạng không thể theo kịp các pha phối hợp tốc độ, ăn ý và dứt điểm chính xác của nhà đương kim vô địch. Phút 60, Jamal Musiala sút chìm từ 20 m nâng tỷ số lên 3-0, bốn phút trước khi Sane sút chìm từ đường chuyền của Coman nâng Kết quả bóng đá lên 4-0. Sane chỉ cần chín vòng mùa này để cân bằng thành tích ghi tám bàn mùa trước.

Bayern Munich thắng ... 8-0
Bayern Munich thắng … 8-0

Thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của Kimmich

Dù vậy, Bayern Munich đã nghiền nát Darmstadt 8-0 với cú hat-trick của Harry Kane cùng 5 bàn thắng khác, tất cả đều trong hiệp 2, để lên ngôi đầu Bundesliga, khi sự trở lại của thủ môn Manuel Neuer sau chấn thương đã bị lu mờ bởi 3 thẻ đỏ được rút ra. Kane mở tỷ số ở phút 52 trước khi lập hat-trick, Leroy Sane ghi 2 bàn, Jamal Musiala ghi 2 bàn và Thomas Mueller ghi bàn còn lại.

Đội khách mới lên hạng đã cố gắng thiết lập một thế trận tấn công, và Kimmich đã không thể chịu đựng được sức nóng trước sức ép của Mehlem. Một pha cứu thua ngoạn mục của Neuer và 2 thẻ đỏ sau đó đã giúp Hùm xám có chiến thắng hủy diệt, nhưng đối với Kimmich, tất cả những điều đó đã bị lu mờ bởi sai lầm đầu tiên của anh. Ngôi sao của Bayern giờ đây sẽ buộc phải ngồi ngoài trong trận Der Klassiker gặp Borussia Dortmund vào cuối tuần tới.

Sao Bayern nghỉ dài ngày vì chấn thương

Khi Goretzka phải rời sân (phút 75) ở chiến thắng 3-1 tại Mainz, ống kính máy quay lia thẳng vào gương mặt “khó ở” của HLV Thomas Tuchel. Bởi người ta muốn thấy nhà cầm quân người Đức phản ứng ra sao, khi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayern dính chấn thương.

Cần nhấn mạnh rằng, trước khi rời sân vì chấn thương, Goretzka đã kiến tạo 1 bàn và lập công 1 lần để đóng góp vào chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Mainz với mức tỷ lệ bóng đá hôm nay khá hấp dẫn. Hơn nữa, phong độ chung của tuyển thủ Đức cũng ổn định, và anh luôn thi đấu ít nhất là tròn vai ở tuyến giữa của Bayern.

Lưu lại: lịch bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo bóng đá