Bóng đá VN 22/10: Đội bóng của Công Phượng gây ‘sốt’

(GMT+7)

Bóng đá VN 22/10: Đội bóng của Công Phượng gây ‘sốt’ và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Đội bóng của Công Phượng gây ‘sốt’

CLB Trường Tươi Bình Phước gần đây đã có sự đầu tư mạnh mẽ vào mặt đội hình. Trong thời gian qua, họ đã đưa về tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ngay lập tức, Bình Phước đã tạo cơn sốt khi bán hết sạch toàn bộ 4.200 vé mùa giải 2024/25 chỉ trong vòng 15 phút.

Bình Phước tiếp tục gây sốt ở cúp Quốc gia trong trận đấu với Trẻ TP.HCM. Trận đấu này đã thu hút 5000 cổ động viên đến sân theo dõi. Đây cũng là số lượng khán giả đến sân cao nhất tại tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 vừa qua.

Bóng đá VN 22/10: Đội bóng của Công Phượng gây 'sốt'
Bóng đá VN 22/10: Đội bóng của Công Phượng gây ‘sốt’

Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Phước giành ket qua bong da thắng 1-0. Kết quả này giúp họ vào vòng 1/8 gặp đối thủ tiếp theo là HAGL.

Bùi Tiến Dụng tiết lộ về món nợ ân tình với Hải Phòng

“Đây là chiến thắng rất quan trọng với toàn đội”, trung vệ Tiến Dụng chia sẻ sau trận. “CLB Hải Phòng chưa có chiến thắng nào từ đầu giải và đây sẽ là bước đệm tốt cho toàn đội trở lại V-League”.

Hôm 20/10, Bùi Tiến Dụng cùng các đồng đội đã có chiến thắng 4-2 trước CLB Quảng Nam tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25. Đáng nói, đây cũng là trận thắng đầu tiên của CLB Hải Phòng ở mùa giải mới.

Trung vệ Bùi Tiến Dụng đã tái hợp với đội bóng đất Cảng từ đầu mùa giải năm nay. Trước đó, cầu thủ gốc Thanh Hóa chuyển đến thi đấu cho CLB Công an Hà Nội trong 2 mùa giải.

“Khi về Công an Hà Nội thi đấu thì tôi vẫn nợ Hải Phòng một lời cảm ơn. Hồi chia tay Đà Nẵng và về với Hải Phòng thì đội bóng đã cho tôi cơ hội thi đấu rất nhiều.

Khi hết hợp đồng với Công an Hà Nội thì tôi muốn trở lại ngay Hải Phòng. Hải Phòng là đội bóng rất gắn kết với nhau, sự gắn kết này hơn cả công việc, chia sẻ với nhau nhiều điều ngoài bóng đá, Hải Phòng như một gia đình vậy”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Lưu lại: lịch bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo bóng đá