Bóng đá QT 3/10: PSG quyết tâm chiêu mộ Saliba

(GMT+7)

Bóng đá QT ngày 3/10 cập nhật những tin tức chính sau: PSG quyết tâm chiêu mộ Saliba, Bayern Munich để ý sao trẻ hạng Nhất Anh và Salah lập hàng loạt kỷ lục mới ở Cúp C1.

PSG quyết tâm chiêu mộ Saliba

Ở hai mùa giải gần đây, từ một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, William Saliba đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, dần trở thành trung vệ thuộc top đầu châu Âu và đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự Arsenal bên cạnh người đồng đội Gabriel Magalhaes.

Chính những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo “Pháo thủ” giúp anh thu hút sự quan tâm của một vài đội bóng lớn. Theo nguồn tin từ trang bóng đá số – dữ liệu Fichajes, Paris Saint-Germain sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ William Saliba.

Bóng đá QT 3/10
Paris Saint-Germain sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ William Saliba

Ngoài PSG, Bayern Munich và Real Madrid cũng đặt hậu vệ người Pháp vào tầm ngắm. Tuy nhiên, với tầm ảnh hưởng của cầu thủ này, ban lãnh đạo Arsenal chắc chắn sẽ không để rời anh câu lạc bộ trong tương lai gần, bất chấp mức phí chuyển nhượng hấp dẫn mà nhiều đội bóng đặt lên bàn đàm phán.

Dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta, Arsenal đang hướng đến việc cạnh tranh những danh hiệu lớn. Giữ chân các trụ cột cũng là cách để đại diện Bắc London thể hiện tham vọng của câu lạc bộ.

Bóng đá QT 3/10: Bayern Munich để ý sao trẻ hạng Nhất Anh

Bayern Munich đang để mắt đến tiền vệ trẻ Chris Rigg của Sunderland, một tài năng mới nổi từ Giải Hạng Nhất Anh. Cầu thủ 17 tuổi này mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Sunderland vào mùa hè sau khi vừa tròn 17 tuổi. Manchester United cũng được cho là đang quan tâm đến Rigg, khả năng cao hai đội sẽ phải cạnh tranh gay gắt để sở hữu tài năng đầy triển vọng này.

Chris Rigg có khả năng thi đấu linh hoạt ở cả vị trí tiền vệ tấn công và chạy cánh. Anh đã ghi hai bàn trong tám lần ra sân ở mùa trước và mới đây lại ghi bàn vào lưới Middlesbrough, cho thấy tiềm năng lớn so với độ tuổi. Bayern Munich hy vọng việc chiêu mộ Rigg có thể giúp tăng cường chất lượng hàng tiền vệ cho tương lai, khi mà các cầu thủ như Joshua Kimmich và Leon Goretzka đang dần bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Salah lập hàng loạt kỷ lục mới ở Cúp C1

Theo tin bóng đá QT ngày 3/10, Mohamed Salah đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng với kết quả bóng đá 2-0 của Liverpool trước Bologna trên sân nhà Anfield. Tiền đạo người Ai Cập trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League cho 1 câu lạc bộ Anh với 42 bàn.

Salah hiện là cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League với 45 bàn, nhiều hơn 1 bàn so với huyền thoại Didier Drogba (44 bàn).

Xem thêm: Tin BĐ 15/7: Zirkzee trò chuyện với Mainoo tại EURO

Xem thêm: Bóng đá Anh 12/4: Tottenham sẵn sàng đụng độ Newcastle

Theo Squawka, Salah còn đã phá vỡ nhiều kỷ lục khác, bao gồm trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Champions League tại Anfield, đồng thời là cầu thủ đầu tiên ghi bàn và kiến ​​tạo trong 9 trận Champions League cho 1 câu lạc bộ Anh.

Lưu lại: lịch bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo bóng đá