Bóng đá Italia 7/10: Juventus lên kế hoạch mua ngôi sao Tchouameni

(GMT+7)

Bóng đá Italia 7/10: Juventus đang từng bước thực hiện kế hoạch nâng cấp đội hình nhằm hiện thực hóa giấc mơ thống trị Serie A.

Juventus lên kế hoạch mua ngôi sao Tchouameni

Dù đang có một khởi đầu khá chật vật sau công cuộc thanh lọc lực lượng, nhưng ban lãnh đạo Juventus vẫn tin rằng bước đi của họ hoàn toàn đúng đắn. Bianconeri hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch mà HLV Max Allegri vạch ra và dự kiến ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới, họ sẽ thực hiện thêm những sự bổ sung nhân sự nhằm giúp chiến lược gia người Ý hoàn thiện đội hình trong mơ.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Allegri cần tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Vì vậy, ông đang đề xuất phương án chiêu mộ tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni bên phía AS Monaco.

Bóng đá Italia 7/10: Juventus lên kế hoạch mua ngôi sao Tchouameni

Tuy nhiên để có thể thực hiện thương vụ này, Juve cần phải cân đối nguồn tài chính cũng như quỹ lương. Và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, họ quyết định sẽ tìm cách bán tiền vệ Weston McKennie để mở đường đón máy quét tài năng người Pháp, theo nguồn tin từ Goal (trích từ Tuttosport).

McKennie vừa được Juve mua đứt từ Schalke 04 hồi tháng 7, sau một năm cho mượn. Cầu thủ người Mỹ ra sân khá thường xuyên dưới triều đại Allegri. Tuy nhiên màn trình diễn của anh vẫn chưa thể khiến vị chiến lược gia 54 tuổi hài lòng. Do đó, Bianconeri sẽ cân nhắc những lời đề nghị dành cho McKennie ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thời gian qua, cựu tài năng Schalke được khá nhiều đội bóng liên hệ có thể kể đến như Bayern Munich hay West Ham.

Người Juventus yêu cầu Roando đừng ghi bàn vào lưới của họ

Cristiano Ronaldo đã gia nhập Manchester United nhưng những người bạn ở Turin vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với CR7. Trong số đó, Lapo Elkann là ví dụ điển hình. Elkann là em họ của Chủ tịch Juventus – Andrea Agnelli và là một trong những người thừa kế của gia đình, nhưng không có bất kỳ vai trò cụ thể nào tại đội bóng. Chia sẻ về Ronaldo, Elkann dành sự tôn trọng nhất định:

“Ronaldo là một người bạn, tôi giữ tình cảm và sự tôn trọng cho cậu ấy và chắc chắn có chút tiếc nuối khi chứng kiến Ronaldo ra đi. Nhưng sự thật là tình bạn của chúng tôi vẫn không thay đổi.” Elkann chia sẻ với Sky Sport Italia.

“Tôi có thể nói cậu ấy là một người tuyệt vời, một người đàn ông hào phóng và từng có một cuộc sống cơ cực. Ronaldo vẫn là Vua bóng đá.”

“Tôi gửi cho cậu ấy một cái ôm chặt và hy vọng Ronaldo sẽ cống hiến tốt cho Manchester United, nhưng tôi chỉ yêu cầu cậu ấy một điều thôi: Ronaldo, đừng ghi bàn vào lưới Juventus!”

Juventus và Man Utd đều đang tham dự Champions League nhưng ở những bảng đấu khác nhau. Ronaldo và Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến Atalanta ở lượt đấu đấu tiếp theo của cúp C1 Châu Âu mùa 2021/22.

Lưu lại: lịch bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo bóng đá